Home » » ชอบผัวฝรั่ง เย็ดมันส์

ชอบผัวฝรั่ง เย็ดมันส์

สวัสดีค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่ดิฉันเล่าเรื่องเสียวๆบ้าง หลังจากอ่านมานาน อยากแชร์บ้างค่ะ ดิฉันอายุ 25 ปี เป็นลูกครึ่งจีน ญวน ผิวขาวเหลือง สัดส่วน 34C-25-35 ตัวเล็ก นมโต ชอบเย็ดมากๆค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้วสามีเป็นฝรั่ง แต่ไม่ค่อยอยู่ไทย จะบินไปมาที่โน่นที่นี่ กลับมาหาเมียเดือนละสองครั้ง เราเปิดกว้างมากเรื่องเซกส์ เราคุยกันทุกอย่าง เรารู้ว่าต่างคนต่างมีคู่นอน แต่ตกลงว่า มีเพื่อเย็ดเท่านั้น ป้องกัน และห้ามมีความสัมพันธ์ เราสองคนรักกันมากค่ะ บางทีเราก็ไปสวิงกิ้งกัน หรือเข้าชมรม ถ้าเราไปยุโรปกัน บางทีก็เข้าชมรม เราชอบเย็ดกันหลายๆแบบ ของเล่น ประตูหลัง เย็ดแบบ ชายสองหญิงหนึ่ง หรือ หญิงหนึ่งชายสอง ฯลฯ อย่างเดียวไม่คิดจะลองคือเอากับสัตว์ค่ะ


ผัวดิฉันเพิ่งกลับมาจากไปประชุมที่ดูไบ เขาขอให้ดิฉันไปรับโดยไม่ใส่เสื้อในกางเกงใน ดิฉันเลยใส่เป็นชุดกระโปรงโค้ท เจอกันก็เริ่มเงี่ยนเลยค่ะ ดิฉันขับรถมือเขาก็ล้วงนมล้วงหี แล้วยังเอาไข่สั่น ยัดในรูหีอีก จนดิฉันแทบขับรถไม่ได้ แต่ก็อ้าขาให้ผัวเล่นหีตลอดทางจนน้ำเงี่ยนดิฉันแฉะเต็มง่ามขา พอถึงบ้านโยนกระเป๋า เขาก็ดึงดิฉันครัว จับดิฉันกดบนโต๊ะ ถ่างขาออกแล้วเลียดูดน้ำเงี่ยน ดิฉันเสียวมากแอ่นหีรับลิ้นผัวที่ฉกเข้าออกในร่องหี"ซู้ด โอยย ผัวขา ฟักมี เบบี้ ไอ วอนท์ ยัวร์ ค็อค"เขาก็ปลดซิบชักควยแปดนิ้วครึ่งออกมา แล้วปีนขึ้นโต๊ะ ยัดควยใส่ปากดิฉัน นิ้วก็แยงรูหีไป กระเด้าควยใส่ปากดิฉันไป ดิฉันชอบดูด ชอบเลียควยผัว จากควยที่ยังไม่แข็งเต็มที่ ก็แข็งคับปากดิฉัน ดิฉันทั้งดูดทั้งอมจนน้ำเงี่ยนผัวไหล คงอยากเย็ดเต็มที่ สักพักเขาก็ลุกขึ้น เดินไปที่ตู้เย็น หยิบแตงกวามา แล้วเดินมาที่ดิฉัน มือก็สาวควยยาวๆ แล้วให้ดิฉันดูดเลียแตงกวา จากนั้นเขาก็จับดิฉันตะแคงข้าง อ้าขาออก แล้วคลึงแตงกวาเย็นๆบนแตด ดิฉันสะดุ้งเฮือกเพราะความเย็น เขาคลึงขึ้นลงจนน้ำเงี่ยนชุ่มหัวแตงกวา จับควยยัดใส่ปากดิฉัน แล้วกดแตงกวาใส่รูหี แตงกวาคับรูหีดิฉัน เขากดเข้าไปครึ่งอันแล้วก็สาวเข้าออก ดิฉันก็เด้งหีกระเด้าด้วยความเงี่ยน ปากก็ดูดควยผัว จนเขาร้องซี้ด "เงี่ยนมั้ยที่รัก อยากโดนเย็ดใช่มั้ย ชอบควยใหญ่ๆใช่มั้ย ซี้ดดด" ดิฉันร้องไม่ออกแล้ว ครางอย่างเดียว อยากโดนผัวเย็ด มือก็สาวควยผัว ดูดควย จนเขากดหัวดิฉันควยดันคอหอยแทบสำลัก

เขาดึงแตงกวาออก แล้วกดควยที่ตอนนี้แดงก่ำด้วยความเงี่ยนใส่รูหี เขาลากดิฉันมาที่ขอบโต๊ะ เอามือโน้มคอดิฉันให้ดูหีโดนเย็ด ดิฉันเห็นเขากดควยแปดนิ้วครึ่งเข้ารูช้าๆ ซอยเข้าออกดิฉันเห็นแคมหีผลุบเข้าออกตามแรงเย็ด ควยผัวดิฉันอวบพอๆกับแตงกวา น้ำเงี่ยนดิฉันแฉะเยิ้มไปหมด จากนั้นเขาก็เอาขาดิฉันพาดบ่า "อา เยส เบบี้ ฟักมี เยส เยส อา อา"ควยยาวของเขาคับแน่นรูหี เขาสาวเข้าออกสักพัก ก็เอาแตงกวาให้ดิฉันดูดเลียแล้วเย็ดดิฉันไปด้วย แล้วก็อุ้มดิฉันเป็นลิงอุ้มแตง เอาแตงกวาใหดิฉันดูด มือดิฉันข้างนึกก็โอบคอเขาไว้ อีกมือถือแตงกำรูดแตงกวา เขาอุ้มดิฉันไปที่โซฟาห้องรับแขก จากนั้นก็วางดิฉันลง จับคุกเข่าท่าหมา ดิฉันมองเห็นรูหีตัวเองในกระจกโดนเย็ดเป็นรูหวอ บานแดง น้ำเงี่ยนแฉะเต็มไปหมด ก็ยิ่งส่ายหีให้ผัวเย็ด เขาก็รีบเอาควยยัดหีดิฉันรวดเดียวหมดแปดนิ้ว มือก็คลึงแตดไป กระเด้าควยไป จนดิฉันร้องลั่น ทั้งเจ็บทั้งเสียว พอเข้ากระเด้าไปมาสักพัก ดิฉันก็เริ่มกระแทกควยอีก เสียงหน้าขาเขากระแทกก้นดิฉันดังผั่บๆ สลับกับเสียงครางกระเส่าของเรา เขาเอานิ้วคลึงรอบๆประตูหลังดิฉัน แล้วกดควยจนมิดหี ดิฉันก็กระแทกหีกระเด้าควยใส่จนผัวกดนิ้วโป้งลงในรูก้น ดิฉันสายก้นไปมาด้วยความเสียว เขาชักนิ้วเข้าออกสักพักจนรูเริ่มขยายดี ก็เอาแตงกวามาคลึงรอบๆ แล้วค่อยๆกดแตงกวาเข้าประตูหลัง ควยก็กระเด้าหีดิฉันไปด้วย "อา เยส เยส เบบี้ฟักมายแอส โออ เยส เยส" พอแตงกวาเข้าไปได้ค่อนอัน เขาก็ดึงเข้าออก ดิฉันเสียวสุดๆ เหมือนโดนเย็ดสองควยพร้อมกัน ผัวก็ครางกระเส่าทั้งเงี่ยนทั้งเสียว ผัวดิฉันชอบเวลาเห็นดิฉันทั้งเงี่ยนทั้งร่าน อยากโดนเย็ด ตูดก็ขมิบแตงกวา หีก็ตอดควยผัว จากนั้นเขาก็จับดิฉันพลิกขึ้น หลังเขาพิงโซฟา ดิฉันนั่งยองๆ แล้วกะแทกควยใส่ ท่านี้ควยลึกมาก กระแทกมดลูดข้างในดังบ๊วบๆ มือก็เอาแตงกวาเย็ดตูดเมีย ลิ้นเราก็เลียพันกัน"อา จะถึงแล้วผัวขา เสียวมาก อา อา ผัวขาไม่ไหวแล้ว เสียวหี น้ำแตกแล้ว อ๊า" ดิฉันทั้งจิกทั้งทึ้งหัวผัว คอผัว เขาหัวเราะเบาๆ แล้วก็เอามือบีบนมเมียเล่น ดึงแตงกวาออก แล้วกดดิฉันนั่งทับควยจนมิด ดิฉันสะดุ้งสุดตัวอีกครั้ง เพราะควยผัวทั้งใหญ่ทั้งยาว เขาจับก้นดิฉันโยกบนแท่งควยสักพัก ดิฉันเริ่มเสียวอีกแล้ว กระเด้าควยผัวอีกรอบ "อา ชอบขี่หรือจ๊ะ เมียจ๋า ขี่ควยชอบมั้ย ชอบขี่ควยฝรั่งมั้ย ที่รัก อา อา ฟักบิกคอค เหอ เมียเงี่ยน เย็ดควยผัว อา อา" ดิฉันจิกหัวเขาอีกครั้ง เกร็งสุดตัว "อา ผัวขา แตกแล้วแตกแล้ว อา อา" ดิฉันยกตูดขึ้น เห็นน้ำหีไหลตามควยเยิ้มออกมา เขาผลักดิฉันลงตะแคงบนโซฟา ขาข้างหนึ่งยกพาดไหล่เขา แล้วกระเด้าอย่างแรง คงทนเสียวไม่ไหวแล้ว ดิฉันก็ส่ายหีรับควยผัว เสียงครางของเราสองคนลั่นบ้าน "อา เยส เยส แอม คัมมิ่ง กอด ฟัก อา" เค้าเกร็งสักพักก็ดึงควยออกมายัดใส่ปากดิฉัน มือก็สาวควยใส่จนน้ำควยทะลักเต็มปาก ฉีดไปในคอ ดิฉันเอาลิ้นตวัดเลียสักพักก็ดูดกลืนน้ำควยผัวจนหมด เขาก็ฟุบหมดแรงบนอกดิฉัน ....

ถ้าชอบคอมเมนท์กันบ้างนะคะ แล้วเอาไว้จะมาเล่าเรื่องอื่นๆอีกด้วยค่ะ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น